Lưu bút mùa thi – [Hoctai.vn]

luu-but-mua-thi-[hoctai.vn]-min

Hi, Chào các em thân yêu!
Xin cảm ơn những người đã và đang theo dõi Hoctai.vn, hôm nay ngày 28/05/2019, có lẽ là một ngày đẹp trời trên cả nước, và cũng là thời điểm các em đang háo hức ôn luyện, xen vào đó là một chút hồi hợp và lo lắng.

24 ngày nữa thôi, mùa thi của chúng ta sẽ chính thức bắt đầu, nếu ai đó có những nổi buồn, lo lắng, hay những giận hờn hãy tỏ để hết các em nhé.

Chia tay rồi, buồn lắm!

chia-tay-tuoi-hoc-tro-[hoctai.vn]-min
chia-tay-tuoi-hoc-tro-[hoctai.vn]

12 năm cắp sách đến trường sắp hết rồi, để lại đó cho chúng ta bao yêu thương, nỗi vương vấn tuổi học trò, những nét bút trên một tà áo trắng, những bức ảnh cùng bạn bè, thầy/cô và cả với người mình yêu. Tất cả được ghi dấu và tự nhủ mình rằng, mình sẽ không quên dù cuộc sống sau này thế nào.

Chia tay rồi, nếu trong cuộc chơi lần này, chúng ta có thất bại, các em cũng nên nản lòng nhé. Hãy cùng nắm tay nhau và hẹn sau, 10 năm chúng ta sẽ thành công được không nào?

Mùa thi đến cần chuẩn bị những gì?

Mùa thi đến, Đây là thời điểm chúng ta cần thể hiện bản lĩnh, tinh thần lạc quan và tự tin để mai sau tự lập một cuộc sống mới có thể phải xa gia đình, dù là thế nào các em cũng cần giữ vững niềm tin, cần định hướng rõ dàng cho mình các em nhé.

Xem tiếp:  [Vật lý 10] - Chương 1 - Động học chất điểm - Có lời giải

Có rất nhiều con đường dẫn chúng ta đến thành công, nếu có thất bại không hẳn vì mình kém cỏi, có thể mình thiếu một chút tự tin và may mắn, con đường còn dài lắm vất ngã sẽ làm chúng ta trưởng thành hơn thôi, tin thầy đi, bởi chính thầy cũng là người luôn vấp ngã những chưa lần nào bỏ cuộc.

Cuộc chơi nào cũng vậy, sẽ có kẻ thắng người thua, nếu chúng ta có ý chí, quyết tâm và định hướng rõ ràng, thì mục tiêu đi tới thành công sẽ không còn xa với chúng ta nữa.

Tất cả Thầy/Cô ai cũng mong muốn cho các em trở thành một người tài giỏi, luôn giúp đỡ các em vượt qua khó khăn trong học tập, nhưng hơn tất cả đó chính là sự nỗ lực, phấn đấu từ chính các em.

Ngay bây giờ và sau này, hãy chọn cho mình một phương pháp học tập, làm việc Hiểu quảTích cựcTiết kiệm thời gian, thầy tin rằng các em sẽ thành công nhanh nhất.


Thi thử Online Thpt miễn phí xem lời giải:

Tham gia Thi thử Online cũng là một trong những phương pháp học tập mang lại hiệu quả tốt, hãy tham gia ngay để đươc miễn phí xem lời giải tại địa chỉ: https://vaolop.hoctai.vn

Hoctai.vn cũng là địa chỉ tiên phong và ở thời điểm hiện tại cũng là duy nhất giúp các em Thi Online có thể xem lời giải miễn phí ở các đề thi Thpt quốc gia, Chuyên Đề, Học kỳ ở ba khối Thpt: Lớp 10, Lớp 11, Lớp 12.

Xem tiếp:  Tại sao đề thi Thpt quốc gia chia thành 4 mức độ khác nhau?